Tuesday, August 17, 2010

నిద్ర !!!

ప్రశాంతంగా నిద్రపోవడం అనేది గొప్ప వరం .... అని అందరు అంటుంటే ఏంటో పిచి జనాలు అనుకునేదాని కానీ అది నిజం ....

నేను చిన్నపటి నుండి ఫుల్ల్గా నిద్రపోఎదాని , ఎంతలా అంటే చుట్టూ పెద్ద పెద్ద horn లు మోగుతున్న కూడా ప్రపంచంతో సంబంధం లేకుండా పడుకునేదాని ..... evening 7 (ఇప్పుడంటే evening అని రాసానుకాని,అప్పట్లో నాకు అది నైట్ ) అయింది అంటే నేను నిద్రలో ఉండేదాని అనమాట ..... 7 తర్వాత నాకు ఈ ప్రపంచంతో పనిలేదు ...హాయిగా నిద్రపోఎదాని . ఇదే నిద్రని ఇంజనీరింగ్ అయ్యేవరకు కంటిన్యూ చేసాను ..... కాని అదేం పాపమో తెలియట్లేదు , ఇప్పుడు మాత్రం చుట్టూ pindrop silence ఉంటేగాని నిద్రపట్టడం లేదు ... ఎ రోజైతే హ్యాపీ గా 7-8 గంటలు పడుకున్తనో ఆ రోజే నాకు పండగ అనమాట .....
ఈ అలవాటు ఎందుకు వోచిందో ,ఎలా వోచిందో తెలియదు..ఎంత నిద్రలో వున్నా ,ఒక్క మెసేజ్ బీప్ కి , ఒక ప్లతే సౌండ్ కి కూడా నిద్రలేవడం అలవాటు అయిపోయింది ...అంతేనా విరమంలేకుండా ఒక 7 గంటలు పడుకుంటే తలనొప్పి వొస్తోంది .ఏంటో ఒక డ్యూటీలాగ నిద్రపోవడం నాకు నచడం లేదు...నిద్రని కూడా ఎంజాయ్ చేయాలి ...ఎలా చెప్మా??

2 comments:

  1. hostel shift..amrutha flat teesko nenu kuda vastha.. :)

    ReplyDelete
  2. Gud Idea Kiran!!!
    kaani practical ga workout ayyedhi chepandi pls!

    ReplyDelete